(028) 39812099 info@ezvizlife.vn
Article

Câu hỏi thường gặp

1. Có thể tải ứng dụng EZVIZ ở đâu?

Đối với Iphone hoặc Ipad thì chúng ta vào trong APP Store tìm kiếm EZVIZ và tải về, đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành Androird thì chúng ta vào trong Google Olay Store tìm EZVIZ và tải về.

2. Một số mã lỗi của EZVIZ trên điện thoại:

Android

Iphone

Interpretation

(+240000

(+340000)

240005

340005

Phát lại không thành công, bộ nhớ điện thoại không đủ.

240025

340025

Kết nối mạng hiện nay không tốt, vui lòng thử lại sau

240026

340026

Kết nối mạng hiện nay không tốt, vui lòng thử lại sau

240027

340027

Kết nối mạng hiện nay không tốt, vui lòng thử lại sau

245404

345404

Thiết bị hiện đang không kết nối mạng, xin vui lòng kiểm tra lại.

245405

345405

Thiết bị không kết nối với mạng, xin kiểm tra và thử lại.

245410

345410

Số lượng thiết bị kết nối đã đến mức giới hạn.

245454

345454

Thiết bị không kết nối với mạng, xin kiểm tra và thử lại.

245500

345500

Không kết nối được với máy chủ, vui lòng thử lại sau.

245501

345501

Không kết nối được với máy chủ, vui lòng thử lại sau.

380002

350002

Chương trình không kết nối được, vui lòng thử lại sau.

380003

350003

Kết nối mạng hiện nay không tốt, vui lòng thử lại sau

380004

350004

Chương trình không kết nối được, vui lòng thử lại sau.

380045

350045

Số lượng thiết bị kết nối đã đến mức giới hạn.

380070

350070

Không tìm thấy tập tin lưu trữ.

3. Làm sao để thấy được phần cài đặt mở rộng trong phần mềm Ezviz Studio

-   Vào trong thư mục cài đặt phần mềm Ezviz trên máy tính của bạn và tìm thư mục Config.
-   Chép tập tin “AppConfig.ini” ra ngoài và mở bằng Notepad.
-   Thêm dòng lệnh:
[LocalOperation]
Show=1
-   Vào trong tập tin sau đó lưu lại.
-   Chép đè tập tin đã sửa vào trong thư mục gốc sau đó mở phần mềm lên lại mình có thể vào trong phần cài đặt mở rộng của phần mềm Ezviz Studio.
-   Nếu mình muốn ẩn phần mở rộng thì bạn có thể sửa dòng lênh Show=1 thành Show=0.

4. Làm sao đẻ lập ghi hình liên tục cho camera

Tải phần mềm Ezviz Studio về trên máy tính của bạn, đăng nhập vào tài khoản của bạn, sau đó vào phần cài đặt mở rộng, chọn phần “Event-Schedule-Recording Schedule” và thiết lập ghi hình liên tục.

5. Thông báo lỗi “camera đã được thêm vào thiết bị khác”

Thông báo như vậy nghĩa là camera của bạn đã được thêm vào một tài khoản khác, đối với Ezviz thì camera chỉ được thêm vào một tài khoản duy nhất. Như vậy khi thông báo như trên thì bạn muốn sử dụng camera thì phải xóa khỏi tài khoản cũ và sau đó mới tiến hành thêm vào tài khoản mới.

6. Bao nhiêu thiết vị di động có thể kết nối với camera trong cùng một thời điểm (sử dụng chung một tài khoản)?

4 thiết bị có thể kết nối cùng một lúc.

7. Làm sao để tải các đoạn video đã được lưu trữ trên camera Ezviz?

Cách 1: Trong quá trình phát lại trên điện thoại bạn chọn nút ghi hình thì lúc này đoạn video sẽ được lưu vào trong My Album của bạn.
Cách 2: Bạn sử dụng phần mềm Ezviz Studio trên máy tính, đăng nhập vào tài khoản của mình (phải đảm bảo máy tính và camera phải cùng chung mạng) sau đó vào trong phần cài đặt mở rộng và tìm kiếm các đoạn video sau đó tải xuống máy tính của bạn.

8. Làm sao để xem lại các tập tin được lưu trữ trên thẻ nhớ?

Cách 1: Bạn có thể xem lại trên thiết bị di động và chọn những ngày trước đó.
Cách 2: Bạn dùng máy tính đăng nhập trên phần mềm Ezviz Studio và xem lại.

9. Tại sao ta chỉ có thể xem trực tiếp hoặc xem lại camera Ezviz mỗi đoạn 5 phút?

Nếu kết nối từ xa thì ứng dụng chỉ cho phép bạn xem một đoạn video 4 phút, nếu muốn tiếp tục bạn chọn làm mới lại để xem tiếp.
Nếu tất cả thiết bị nằm chung trong mạng nội bộ với nhau thì không có giới hạn 5 phút.

10. Tại sao khi kết nối wifi với thiết bị không được?

-    Kiểm tra băng tầng của wifi có đúng đang ở chế độ 2.4Ghz.
-    Đảm bảo rằng mạng wifi của bạn đã thông ra internet.
-    Kiểm tra chế độ cấp phát IP (HDCP) của router đã được mở.
-    Tắt bớt các thiết bị kết nối với bộ phát wifi của bạn.
-    Kiểm tra chế độ bức tường lửa của hệ thống mạng.
-    Reset camera sau đó tiến hành kết nối trở lại.

11. Nhận biết trạng thái của camera thông qua màu đèn tín hiệu

-    Đèn nhấp nháy đỏ và xanh dương (camera sẵn sàng để kết nối).
-    Màu xanh: Camera đã được kết nối với hệ thống mạng.
-    Màu xanh nhấp nháy: đang có người kết nối với camera.
-    Màu đỏ : Camera đang khởi động.
-    Màu đỏ nhấp nháy: kết nối wifi không thành công.
-    Màu đỏ chớp liên tục: Lỗi thẻ nhớ trên camera.

12. Khi thay đổi mật khẩu wifi bạn phải làm thế nào?

-    Bạn phải kết nối điện thoại của bạn với mạng wifi bằng mật khẩu mới.
-    Mở ứng dụng Ezviz.
-    Chọn thiết bị đang ngoại tuyến, chuyển đến phần cài đặt.
-    Vào mục cấu hình wifi và nhập mật khẩu mới sau đó lưu lại.

13. Camera Ezviz sẽ chiếm bao nhiêu băng thông của hệ thống mạng?

Khi mình chọn chế độ hình ảnh đẹp thì camera Ezviz chiếm băng thông từ 768kbps tới 1M.

14. Làm thế nào để kết nối camera khi thay đổi hệ thống wifi?

Khi thay đổi hệ thống wifi thì trước hết phải reset camera sau đó sẽ kết nối lại camera với hệ thống wifi mới.

15. Một tài khoản Ezviz có thể kết nối được tối đa bao nhiêu camera Ezviz?

Không giới hạn số lượng camera có thể kết nối vào tài khoản Ezviz.

16. Bao nhiêu điện thoại có thể kết nối với camera (sử dụng tài khoản chia sẻ)?

Không giới hạn số lượng điện thoại kết nối;

17. Hệ điều hành nào có thể cài đặt được ứng dụng Ezviz?

Với Iphone thì hệ điều hành IOS 7.0 trở lên và với Android thì hệ điều hành từ 4.0 trở lên.

18. Tại sao âm thanh trên camera bị hú và ồn?

Đặt camera và điện thoại xa nhau và xa các thiết bị điện tử khác để tránh tạo âm nhiểu cho thiết bị.

Trụ sở

872-872A Tạ Quang Bửu, P. 5,
Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3981 2099
(K.Doanh: bấm số 1; Kế toán 2; Kỹ thuật 3; Bảo hành 4; Giao hàng 5)
Đăng ký đại lý: (028) 3981 2099  (line nội bộ 208 Chị Yến, line nội bộ 210 Anh Tấn)

Tổng đài Tư vấn Kỹ thuật
(028) 3981 5678 (giờ hành chính)
0932 655 818 - 0931 839 818 -
0909 637 818 (ngoài giờ) 
Email hỗ trợ kỹ thuật: kythuat@lehoangcctv.com

Chi nhánh miền bắc

Chi nhánh tại các tỉnh phía Bắc
4B Bạch Đằng, P. Hạ Lý, Q. Hồng Bàng,
Tp. Hải Phòng
Tel: (0225) 664 6113
Mobile: 0904 330 461 (A. Hà)

Văn phòng đại diện tại Hà Nội
25 Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân,
Tp. Hà Nội
Tel: (024) 3994 1665
Mobile: 0903 260 612 (A. Cường)

Chi nhánh miền trung

Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
* 426 Nguyễn Tri Phương,
Tp. Đà Nẵng
Tel: (0236) 361 3333
Mobile: 091 511 0072 (A. Quân)

* 225 Nguyễn Tri Phương, 
Tp. Đà Nẵng
Tel: (0236) 350 0369
Mobile: 0905 936 369 (A. Năm)

Văn phòng đại diện tại Buôn Ma Thuột
208 Lê Hồng Phong, Buôn Ma Thuột,
Tỉnh Đắk Lắk
Tel: (0262) 385 9167
Mobile: 091 446 2425 (A. Thành)

Văn phòng đại diện tại Gia Lai
39 Trần Phú, P. Tây Sơn, Tp. Pleiku,
Tỉnh Gia Lai
Tel: (0269) 371 9818
Mobile: 0914 340 202 (A. Lạc)